ดูหนัง Justice League

Justice League ดูหนังรวมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC Commics เพื่อทำภารกิจสำคัญในการกอบกู้โลกให้ปลอดภัยจากภัยคุกคาม ด้วยแรงบันดาลใจจากการสละชีวิตของซุปเปอร์แมน เมื่อรู้ว่าโลกมีภัยคุกคามครั้งใหญ่พวกเขาจึงต้องรวมตัวกันและใช้พลังที่มีอยู่กอบกู้โลกให้พ้นจากอันตราย Justice League เป็นโปรเจ็คใหญ่ที่ต้องรวมนักแสดงชื่อดังมาร่วมแสดง และแต่ละบทบาทที่ได้รับต่างเป็นบทบาทสำคัญทั้งสิ้น การรวมตัวของเหล่าซุปเปอร์สตาร์นั้นเป็นที่รอคอยของแฟนๆทั่วโลกที่รอชมซุปเปอร์ฮีโร่ของเขามารวมตัวกัน นำทีมนักแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ค, เจสัน โมมัว, เอซรา มิลเลอร์, กัล กาด็อต, เฮนรี่ คาวิลล์, แอมเบอร์ เฮิร์ด,เรย์ ฟิชเชอร์, วิลเลม เดโฟ, เจเค ซิมมอนส์ และ เจเรมี่ ไอรอนส์ กำกับการแสดงโดย แช็ค ชไนเดอร์ หลังจากที่ปล่อยให้ค่ายมาร์เวลรวมตัวยอดมนุษย์มาก่อนหน้านี้แล้ว ถึงเวลาที่ DC Commics จะออกมาเปิดตัวสุดยอดขุมกำลังฝั่งตัวเองบ้าง การกอบกู้โลกของซุปเปอร์ฮีโร่ที่รอคอยกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้แล้ว

ดูหนังออนไลน์จัสติซลีก

เรื่องย่อของหนัง Justice League


เมื่อบรูซ เวย์น (Batman) รู้ถึงสัญญาณร้ายที่กำลังจะเกิดภัยพิบัติ บรูซ เวย์น ผู้เก็บตัวโดดเดี่ยวจากโลกภายนอกรู้ดีว่า เขาคนเดียวไม่สามารถรับมือกับภัยร้ายครั้งนี้ได้ ถึงแม้เขาจะมีสุดยอดอาวุธทันสมัยและเงินมหาศาลก็ตาม ทางเดียวที่จะทำงานนี้ให้สำเร็จคือการอาศัยความร่วมมือกับเหล่าเมต้าฮิวแมน ที่มีพลังเหนือมนุษย์เท่านั้น ลางสังหรณ์ถึงแม้จะเลือนรางแต่มันก็ปรากฏชัดขึ้นเรื่อยๆ จากที่เก็บเนื้อเก็บตัวอยู่คนเดียว บรูซ เวย์น จึงต้องออกไปหาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่และบอกถึงเจตจำนงค์ที่แท้จริงของเขา โดยมี ไดอาน่า ปรินซ์ (Wonder Women) เจ้าหญิงจากเผ่าอเมซอนซึ่งเป็นเพื่อนใหม่ที่เขารู้ถึงพลังอำนาจของเธอ เธอมีอาวุธครบมือและทักษะด้านการต่อสู้ที่เป็นเลิศ, เดอะแฟลช เด็กหนุ่มที่รวดเร็วที่สุดในโลก ความเร็วเหนือแสงของเขา ได้รับมาหลังจากการประสบอุบัติเหตุในวัยเด็กเป็นเหตุให้พ่อเขาต้องตกเป็นผู้ต้องหาดดยไม่ได้กระทำความผิด ส่วนแม่ของเขาเสียชีวิตในเหตุการณ์ เขาทำงานอยู่ในแลปอาชญากรรม, ไซบอร์ก คาดกันว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว แต่การกลับมาของเขาคือ การถูกแปรสภาพให้เป็นครึ่งจักรกล เพื่อทดแทนอวัยวะที่ขาดหายไป นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งอาวุธพิเศษและอุปกรณ์ไฮเทคเพิ่มอีกด้วย,อาร์เธอร์ เคอร์รี่ หรือ อควาแมน (Aquaman) ผู้ครองโลกใต้สมุทร ทั้งดุดัน แข็งกร้าว ไม่ยอมใครทั้งสิ้น เขาปฏิเสธคำชวนของ บรูซ เวย์น มาแล้ว แต่ครั้งนี้เขาอาจเปลี่ยนใจ ร่วมกับ เมรา (Mera) ราชินีแห่งแอตแลนตีส ซึ่งเป็นภรรยาของเขา ทีมจัสติซลีกนอกจากจะต้องต่อสู้จากภัยนอกโลกแล้ว พวกเขายังต้องกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์หลังจากการสูญเสียของซูเปอร์แมน พวกเขาต้องผนึกกำลังไปเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยกัน ด้วยพลังพิเศษเฉพาะตัวของแต่ละคน การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นความยิ่งใหญ่ของโลกที่จะได้เห็นพลังที่แท้จริงของยอดมนุษย์ที่ไม่ค่อยมีการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ใครได้รู้ง่ายๆ ทั้งหมดก็เพื่อความปลอดภัยของตัวเขาและคนที่เขารัก การปกป้องโลกจากภัยร้ายจะสำเร็จหรือไม่ติดตามดูหนัง Justice League

[caption id="attachment_139416" align="aligncenter" width="600"]The Flash ในหนังจัสติซลีก The Flash ในหนังจัสติซลีก[/caption]

เตรียมดูหนังจัสติซลีกที่จะทำให้คุณตื่นเต้นทุกวินาที


ไม่ต้องอธิบายรายละเอียดมากมาย เพราะหลายคนต่างมีฮีโร่ในดวงใจอยู่แล้ว และรอชมพลังของพวกเขาที่จะปลดปล่อยออกมาเพื่อการต่อสู้ครั้งสำคัญ ด้วยเอ็ฟเฟ็คสุดตื่นตาตื่นใจที่จะทำให้เราหลุดเข้าไปโลกแห่งการต่อสู้ของพวกเขา Justice League เต็มเรื่องเป็นความตั้งใจที่จะทำให้โลกนี้สงบสุขได้ก่อนจะเกิดภัยแล้วและเกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ พลังอำนาจที่พวกเขามีจะต้องนำออกมาต่อสู้และแสดงให้ศัตรูได้รู้ว่าโลกนี้ เป็นที่ๆมีผู้ปกป้อง การจะมายึดโลกนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนที่เคยทำได้ในจักรวาลอื่น ศักยภาพของจัสติซลีกที่ยังไม่ได้เปิดเผยยังมีอีกมาก ภัยร้ายนอกโลกที่เคยสำแดงฤทธิ์มาก่อนหน้านี้จงอย่าประเมินพวกเขาต่ำไป แบทแมน, วันเดอร์ วูแมน, ไซบอร์ก, เดอะแฟลช, อควาแมน และเมร่า จะเปิดเผยพลังที่แท้จริงเพื่อการต่อสู้ครั้งสำคัญที่สุดนี้โดยมีโลกเป็นเดิมพันดูหนังออนไลน์ Justice League มีกำหนดเข้าฉายในไทยในเดือนพฤศจิกายน 2017 นี้

ดูหนัง Justice Leaguehttps://www.dnung.com/justice-league/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook

Free Auto Backlinks

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ดูหนัง Breathe

ความรักกำลังอบอวลและความอบอุ่นที่ได้อยู่กับคนที่รักจนวินาทีสุดท้ายใน Breathe ดูหนังที่สร้างมาจากชีวิตจริงของ โรบิน คาเวนดิช ที่ต่อสู้กับโรค...

 
Copyright © 2015 FREEMOVIEMASTERHD ดูหนัง
. Blogger Templates