What Happened to Monday

What Happened to MondayWhat Happened to Monday ดูหนังแอ็คชั่นไซไฟ ที่มีเนื้อตื่นเต้นเข้มข้นชวนติดตาม เต็มเรื่องราวได้เกิดขึ้นท่ามกลางการออกกฏหมายจำกัดการมีบุตรและมันจึงเป็นที่มาของ What Happened to Monday HD คือโลกอนาคตที่เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านประชากรที่มีมาจนเกินไป กฏการออกกฏหมายจำกัดการมีบุตรแจนเป็นที่มาของกฎระเบียบในการควบคุมประชากร ซึ่งคนส่วนมากไม่เห็นด้วยเท่าใดนัก อย่างไรก็ตามผู้ที่อยู่ใต้การปกครองต้องเชื่อฟังเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม Seven Sisters คือดูหนังออนไลน์ที่เป็นการพิสูจน์ฝีมือครั้งสำคัญของ นูมิ ราเพซ นักแสดงหญิงคนเก่ง ที่จะต้องรับบทบาทสำคัญในการรับคาแร็คเตอร์เป็นแฝด7 เชื่อว่าแฟนๆที่ติดตามผลงานของเธออยากเห็นพลังทางการแสดงของเธออีกครั้ง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ วิลเลม เดโฟ, เกลนน์ โคลส, มาร์เวน เคนซาริ และ โรเบิร์ต แว็กซ์เนอร์

What Happened to Monday กับเนื้อเรื่องที่น่าดูหนัง


ปี คศ.2073 ประชากรเพิ่มขึ้นอย่างมากและมันอาจทำให้มนุษย์เกิดความอดอยาก ทรัพยากรต่างๆถูกใช้ไปมากมาย จนคาดการว่าอาจไม่เพียงพอสำหรับมนุษย์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า มีเด็กๆเกิดขึ้นทุกวันวันละเป็นล้านๆคน พวกเขามองว่ามีคือวิกฤติ ดังนั้นจึงมีการสร้างกฎออกมา ให้แต่ละครอบครัวมีลูกได้เพียงหนึ่งคนเท่านั้น โดยอ้างถึงอนาคตที่ดีของเด็กๆที่กำลังจะเกิดมาหากครอบครัวใดฝ่าฝืนกฏนี้จะมีบทลงโทษอย่างรุนแรง กฎนี้ทำร้ายจิตใจครอบครัวบางครอบครัวที่ต้องการมีลูกหลายคน พวกเขาตอต้านอยู่เงียบเพราะเด็กๆ ก็คืออนาคตของครอบครัวเช่นกัน และครอบครัวเชตต์แมน ไม่ทำตามเช่นนั้น เพราะได้กำเนิดแฝด7 ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด แต่พวกเขาต้องปิดบังเรื่องนี้เป็นความลับเพื่อหลีกเลี่ยงโทษ เด็กถูกตั้งชื่อตามวันในสัปดาห์ เพื่อเติบโตขึ้น เด็กๆ สามารถออกไปโลกภายนอกได้ตามวันในชื่อของตัวเองเท่านั้น ในนาม คาเรน เชตต์แมน เพียงคนเดียว เด็กๆเรียนรู้ทุกอย่างได้อย่างรวดเร็ว และมีความสามารถกันคนละแบบ จนเข้าสู่วัยสาวพวกเธอต่างก็ยังคงอยู่ในบ้านหลังนี้โดยปกปิดตัวตน และวันหนึ่งที่พวกเธอต้องเผชิญวิกฤติครั้งใหญ่ เมื่อพี่สาวคนโต มันเดย์ หายตัวไป หลังจากเรื่องความลับนี้รับรู้โดยคณะกรรมการคุมกำเนิด นิโคแลต เคย์แมน น้องๆทั้งหกคนจึงต้องออกตามหาพี่สาวคนโตกลับมาให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม การออกตามหาเกิดขึ้นไปพร้อมๆกับการถูกล่า รวมทั้งความลับบางอย่างถูกเปิดเผยว่าทำไม ทางการจึงกล่าวว่า อย่าประมาทกับครอบครอบครัวเชตต์แมน

ดูหนังออนไลน์ What Happened to Monday

What Happened to Monday ดูหนังไซไฟเต็มเรื่องหนึ่งที่น่าจับตามองเรื่องหนึ่งที่สุดในปีนี้ ด้วยเนื้อหาเข้มข้น และความมันส์จากการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและการกดขี่ ยิ่งทำให้คนดูอย่างเราสะใจไปกับการเอาคืนแบบเจ็บแสบ คำโกหกและคำกล่าวอ้างต่างๆนาๆ และโทษทัณฑ์ ไม่สามารถสร้างความหวาดกลัวของพี่น้องทั้งเจ็ดและครอบครัวได้ และดูเหมือนว่าทางการจะหวาดกลัวต่อการกำเนิดของพวกเธอมากกว่า Seven Sisters ดูหนังที่แสดงให้เห็นถึงพลังการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและส่วนรวม อะไรก็ตามที่ถูกกดไว้มากๆ แรงดีดก็มากตามไปด้วยเช่นกัน โปรดรับมือกับความฉลาดและมันสมองของพวกเธอได้ใน Seven Sisters (ชื่อเดิม)

ที่มา https://www.dnung.com/%e0%b8%94%e0%b8%b9%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%87-what-happened-to-monday/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook

Free Auto Backlinks

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ดูหนัง Breathe

ความรักกำลังอบอวลและความอบอุ่นที่ได้อยู่กับคนที่รักจนวินาทีสุดท้ายใน Breathe ดูหนังที่สร้างมาจากชีวิตจริงของ โรบิน คาเวนดิช ที่ต่อสู้กับโรค...

 
Copyright © 2015 FREEMOVIEMASTERHD ดูหนัง
. Blogger Templates