Home » » Atomic Blonde หนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์ ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน

Atomic Blonde หนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์ ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน

Atomic Blonde หลายเสียงเมื่อได้ชมตัวอย่างหนัง ถึงกับอุทานออกมาว่า นี่มัน John Wick เวอร์ชั่นผู้หญิงชัด ๆ เรื่องราวของสายลับสาว ลอร์เรน บรอทตัน ซึ่งรับบทโดย ชาลีส์ เธรอน จากเรื่องแมดแมกซ์ ลอเรนเป็นสายลับที่อยู่ในองค์กร MI6 (องค์กรเดียวกันกับสายลับ007) เธอได้รับมอบหมายให้ไปแย่งชิงรายชื่อสายลับองค์กรระหว่างประเทศที่ถูกขโมยไปในเยอรมนี ก่อนที่รายชื่อเหล่านั้นจะตกไปอยู่ในมือของผู้ก่อการร้าย เพราะหากเธอทำไม่สำเร็จสงครามนิวเคลียร์จะอุบัติขึ้น และภารกิจลับในการสืบหาสาเหตุการตายของสายลับในองค์กร MI6 ซึ่งมีความเกี่ยวพันกับ ลอร์เรนอีกด้วย

[caption id="attachment_138985" align="aligncenter" width="600"]Atomic Blonde (2017) Atomic Blonde (2017)[/caption]

Atomic Blonde เป็นหนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์ ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง The Coldest City ของ แอนโทนี โจนสตัน รับประกันความมันกับฉากแอคชั่น ซัดกันแหลก ด้วยผลงานกำกับของ เดวิด เลตซ์ อดีตสตั้นแมนจากหนังดังหลายเรื่อง อย่างเช่น The Bourne Trilogy, Hitman

นอกจากนี้หนังเรื่องนี้ยังรวมเอานักแสดงมากฝีมือไว้หลายคน ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แม็กวอย ผู้สวมบทศาสตราจารย์เซอร์เวียในวัยหนุ่ม 3 ภาคล่าของ X-Men และผลงานล่าสุด SPLIT (2016) โซเฟีย โบเทลล่า จาก Star Trek Beyond (2016) และล่าสุดกับบทปิศาจมัมมี่ ใน The Mummy (2017) คอหนังแอคชั่นบู๊ระห่ำไม่ควรพลาดดูหนัง Atomic Blonde เข้าฉายในไทย 3 สิงหาคม 2560
Source : Atomic Blonde หนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์ ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook

Free Auto Backlinks

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ดูหนัง Breathe

ความรักกำลังอบอวลและความอบอุ่นที่ได้อยู่กับคนที่รักจนวินาทีสุดท้ายใน Breathe ดูหนังที่สร้างมาจากชีวิตจริงของ โรบิน คาเวนดิช ที่ต่อสู้กับโรค...

 
Copyright © 2015 FREEMOVIEMASTERHD ดูหนัง
. Blogger Templates